Giỏ hàng

Thư giãn thoải mái cùng massage trị liệu, xông hơi thảo dược Relax Premium

 

Thư giãn thoải mái cùng massage trị liệu, xông hơi thảo dược Relax Premium

 

Sau những giờ làm việc đầy áp lực, những phút giây thư giãn cùng phương pháp massage trị liệu, xông hơi thảo dược Relax Premium là cách giúp bạn lấy lại năng lượng nhanh nhất. Không chỉ vậy, đến với Leyna Spa bạn còn được thả hồn theo tiếng nhạc du dương cùng mùi tinh dầu giúp bạn quên đi mọi muộn phiền trong cuộc sống. 

 

Những lợi ích mà massage trị liệu, xông hơi thảo dược Relax Premium đem lại 

 

Ngày nay, massage trị liệu, xông hơi thảo dược không còn xa lạ với nhiều người bởi những lợi ích của nó đem lại. Cụ thể, xông hơi thảo dược, massage trị liệu giúp bạn: 

  • Giải phóng sự căng thẳng trong cơ bắp, các cơ, bó dây chằng, giúp cơ thể bạn thoải mái, không căng cứng, giảm các nguy cơ như đau mỏi vai gáy, đau lưng,… 
  • Giải phóng căng thẳng về tâm lý. Cũng như cơ, tâm lý của chúng ta cũng trở nên nặng nề và căng thẳng sau những ngày, những giờ làm việc vất vả cùng với những áp lực cuộc sống. Do đó, sử dụng dịch vụ Relax Premium, chúng ta có thể giải phóng được sự căng thẳng này đồng thời tái tạo năng lượng cơ thể cho một tuần làm việc mới. 
  • Cải thiện tuần hoàn máu, giúp máu lưu thông dễ hơn 
  • Giúp chúng ta ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn. 
  • Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, cấp ẩm cho da, cung cấp oxy cho da giúp da luôn tươi trẻ. 
  • Giúp giãn nở lỗ chân lông, tăng cường hoạt động trao đổi chất. 

Massage trị liệu, xông hơi thảo dược mang đến rất nhiều lợi ích cho cơ thể 

Đối tượng phù hợp với massage trị liệu, xông hơi thảo dược 

Phương pháp này phù hợp với đại đa số mọi người và đây là phương pháp an toàn, và đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, phương pháp giải tỏa này chống chỉ định dùng cho một vài đối tượng như: 

  • Người vừa uống rượu bia 
  • Người đang bị sốt, người mới ốm dậy 
  • Người bị huyết áp cao hoặc huyết áp thấp 
  • Người già yếu 
  • Phụ nữ đang mang thai hoặc các chị em đang trong thời kỳ kinh nguyệt. 

Chi tiết quy trình massage trị liệu, xông hơi thảo dược Relax Premium 

Bước 1: Sau khi khách hàng đăng ký sử dụng phương pháp Relax Premium, nhân viên của Leyna Spa sẽ mời khách hàng đến khu vực cất đồ và thay đồ cá nhân. 

Bước 2: Quý khách sẽ được ngâm chân thảo dược trong 10 phút 

Bước 3: Sau khi ngâm chân xong, quý khách sẽ tiến hành xông ướt trong 10 phút 

Bước 4: Xông ướt xong sẽ đến giai đoạn quý khách được xông khô trong 10. Trong quá trình xông khô, quý khách có thể thưởng thức trà tắc, bánh ngọt hoặc trái cây do Leyna Spa phục vụ. 

Bước 5: Đối với khách hàng sử dụng liệu trình ngâm bồn thì quý khách tiếp tục ngâm bồn thảo dược 15 phút sau khi xông khô

Bước 6: Đến phòng dịch vụ. Tại đây quý khách sẽ được nhân viên tẩy tế bào chết toàn thân. Sau đó, quý khách sẽ tắm sơ qua với nước lạnh. 

Bước 7: Nhân viên thực hiện dịch vụ massage trị liệu. Tùy theo gói mà khách hàng đăng ký các bài massage sẽ có điều chỉnh khác nhau và thời gian thực hiện khác nhau 

Bước 8: Khách hàng sẽ được tắm lại một lần nữa nếu muốn hoặc không thì nhân viên sẽ dùng khăn nóng làm sạch toàn thân.

Bước 9: Nhân viên tiến hành thoa kem dưỡng body cho khách hàng và kết thúc liệu trình massage trị liệu, xông hơi thảo dược. 

Xông hơi thảo dược giúp lỗ chân lông được giãn nở, cơ thể thoải mái 

Vì sao bạn nên lựa chọn massage trị liệu, xông hơi thảo dược tại Leyna Spa 

Massage trị liệu, xông hơi thảo dược được ví là một liệu pháp sức khỏe, bảo vệ cơ thể, tăng sức đề kháng, độ bền bỉ cho cơ thể, tái tạo năng lượng cho cơ thể, do đó bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để có thể tận hưởng phút giây thư giãn, thoải mái này.

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ kinh doanh liệu pháp này trong đó Relax Premium tại Leyna Spa là một trong những địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn bởi: 

Thứ nhất, Leyna Spa có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự với trình độ chuyên môn cao, có tay nghề và được đào tạo bài bản. 

Thứ hai, cơ sở vật chất tại Leyna Spa đều là các trang thiết bị hiện đại, tốt, hỗ trợ đắc lực trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. 

Thứ ba, chúng tôi thấu hiểu được mong muốn, nguyện vọng của khách hàng và đặt những lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Massage trị liệu, xông hơi thảo dược Relax Premium là phương pháp thư giãn cực kỳ hiệu quả. 

Cùng đến Leyna Spa để tận hưởng và trải nghiệm những tiện ích, lợi ích mà phương pháp này đem lại nhé.

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI TỪ LEYNA SPA